Không có gì quá bất ngờ
khi Online Marketing ngày càng phát triển một cách bùng nổ và nhanh chóng hơn
bao giờ hết, chỉ trong một thời gian ngắn thôi, các doanh nghiệp đã ngày càng
nhiều hơn và số lượng kinh doanh Online trên mạng thật sự rất chóng mặt, trước
những nhu cầu đó chúng ta cần phải bắt được xu hướng và có những bước đi cần
thiết và hợp lý nhất. SEO trong Marketing Online là công cụ đắc lực và hiệu quả
để giúp bạn có thể bán được nhiều hàng hơn bao giờ hết. Vì SEO quan trọng cho
nên nội dung SEO thật sự cần thiết và nếu gọi không quá thì Content trong SEO
là yếu tố quyết định mọi thứ. Khách hàng không mua hàng bằng lý trí trên mạng,
họ mua bằng cảm xúc của mình. Bài viết chất lượng không chỉ là bài viết đáp ứng
được nhu cầu cho người dùng mà còn phải đáp ứng được nhu cầu của Google. Chuẩn
SEO – Chuẩn theo Google. Do đó bài viết chuẩn SEO thật giá trị.
Bài viết chuẩn seo đang
là vấn đề được quan tâm và là mục tiêu hướng đến của những người làm seo web.
Bài viết chuẩn seo là bài viết không chỉ phục vụ độc giả một cách tối ưu mà còn
là bài viết đủ sức lên top trong các kết quả tìm kiếm của máy tìm kiếm.
Hiện nay, trong thời đại
của thương mại điện tử, internet là công cụ đắc lực cho các hoạt động kinh
doanh và các website không chỉ là trang tự giới thiệu một cách thụ động. Dịch vụ
SEO đã ra đời với nhiệm vụ khai thác chức năng kinh doanh từ web.
Sự tiến bộ của Google
đã đưa dịch vụ SEO ra khỏi thời kỳ dễ dãi bằng cách nhồi nhét các từ khóa, những
người làm Seo đang đứng trước một quy chuẩn mới là viết bài chuẩn seo.
Bài viết chuẩn seo – Công cụ tiếp cận khách hàng tiềm năng
Nhiệm vụ của một bài viết
chuẩn seo nói riêng hay dịch vụ seo nói chung là việc tạo ra một nội dung chất
lượng xoay quanh một từ khóa, trong đó nội dung phải phục vụ tối đa nhu cầu đọc
giả, từ khóa phải phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng tiềm năng. Vì vậy,
bài viết chuẩn seo thật sự hiệu quả là bài viết tăng được lượng truy cập, từ đó
tăng cơ hội tiếp cận với những khách hàng tiềm năng.
Thế nào là một bài viết chuẩn seo?
Yêu cầu trước hết của một
bài viết là nội dung, nội dung bài viết phải đáp ứng được điều độc giả đang cần
tìm hiểu, nội dung phải thật sự hữu ích, trung thực và không trùng lặp. Để có nội
dung bài viết tốt, việc lựa chọn chủ đề phải phù hợp với mục đích và đối tượng
mà bài viết sẽ hướng tới, chủ đề giới hạn cụ thể và cô đọng được vấn đề cốt lõi
cần truyền đạt.
Khi có được chủ đề, từ
khóa là vấn đề cần nghiên cứu, từ khóa như trái tim của bài viết chuẩn seo, phải
là từ hoặc cụm từ gần với những gợi ý mà người đọc sẽ gõ vào máy tìm kiếm. Vì vậy,
việc nghiên cứu từ khóa cho bài viết là cách thu hút được máy tìm kiếm.
Sau khi có được phần cốt
lõi trong nội dung, việc trình bày bài viết là bước trang điểm lại cho sự hấp dẫn
của bài viết. Nội dung được viết tùy theo văn phong của mỗi người, hoàn toàn
sáng tạo. Tuy nhiên, để viết một bài chuẩn seo chuyên nghiệp, cấu trúc bài viết
phải chặt chẽ, bật lên được nội dung theo từng tiêu đề phụ, dẫn dắt người đọc dễ
hiểu, dễ nắm bắt. Bên cạnh đó, tiêu đề cần hấp dẫn người đọc và cũng hấp dẫn
máy tìm kiếm bằng cách chứa đựng từ khóa. Từ khóa phải được thiết kế tinh tế
sao cho không quá nhiều hay làm gượng ép mạch diễn đạt, việc sử dụng từ khóa mở
rộng là giải pháp hiệu quả làm cho sự xuất hiện của từ khóa không gây nhàm
chán.
Cuối cùng, để tối ưu
hóa sự thu hút đối với Google, cần xây dựng các liên kết trong cũng như liên kết
ngoài trong bài viết chuẩn seo. Trong đó, hiệu quả nhất là thông qua các kênh
chia sẻ phát tán tới các mạng xã hội từ độc giả. Tóm lại, quan trọng nhất là
thu hút và được sự đón nhận từ độc giả, để đạt được điều đó là cả một nghệ thuật
của ngôn từ.
Nếu bạn đang làm công việc kinh doanh Online hay đang làm công việc tối ưu
hóa bạn điều cần phải phát triển nội dung SEO và SALE. Bạn nên chọn chúng tôi –
Hệ thống AZASI chuyên cung cấp Content số lượng lớn. Chúng tôi trích xuất file
HTML và đóng dấu hình ảnh cho bạn. Hãy truy cập http://azasi.vn/ để biết thêm thông
tin chi tiết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét