Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

YẾU TỐ CẦN XEM QUA KHI VIẾT BÀI CHUẨN SEO

Viết bài chuẩn SEO ngày nay càng ngày càng phổ biến, cái thời mà chỉ cần làm chủ được những câu chữ, đáp ứng được những nhu cầu của người dùng cũng như những yếu tố mà Google đưa ra là bạn có thể có kiếm sống qua ngày được rồi. Nếu như bạn muốn tìm hiểu kỹ về SEO cũng như bài viết chuẩn SEO thì có thể theo dõi BLOG của chúng tôi nhé.
Hệ thống AZASI một hệ thống chuyên nghiệp trong việc viết bài Content chất lượng đỉnh cao. Xem thêm http://azasi.vn/
Bài viết chuẩn SEO có nội dung một cách tự nhiên, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, không copy paste từ web khác. Chú ý đặt từ khóa trong SEO

Sau đây là các yếu tố bạn cần lưu ý trước khi viết bài cho website của mình
– Phân tích từ khóa trước khi viết bài bằng công cụ Google Keyword Planner, nếu bạn mới làm quen với Seo thì nên chọn từ khoá dài ngách, số lượng tìm kiếm từ 100 trở lên, đừng chọn từ khoá ngắn như: quần áo, thời trang, thể thao, du lịch, vì từ khoá ngắn những đối thủ lớn phải trãi qua thời gian rất lâu mới lên thứ hạng 1 – 10 trên Google. Chọn từ khoá dài để tập trung chính xác khách hàng mục tiêu hơn.
– Bài viết chuẩn SEO phải viết nội dung một cách tự nhiên, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, không copy paste nội dung của website khác. Google có công cụ và biết hết nếu bạn copy nội dung của trang web khác đó nhe.
Phân bổ từ khóa thế nào là phù hợp?
Thế nào là bài viết chuẩn seo
Thẻ tiêu đề (title) có chứa từ khóa
Thẻ miêu tả (meta description) có chứa từ khóa
Thẻ từ khóa (meta keywords)
Thẻ Alt hay còn gọi là thẻ hình ảnh, đặt tên cho hình ảnh của bài viết có chứa từ khóa cần SEO, Ví dụ: bai-viet-chuan-seo
Thẻ Tags: chèn từ khóa vào phần tags cuối mỗi bài viết
Thẻ Bold: in đậm từ khóa cần Seo để có sự khác biệt với các từ ngữ khác, con bọ Google dễ tìm kiếm ra bạn hơn.
Thẻ Italics: hay còn gọi là thẻ in nghiêng, tương tự như thẻ in đậm, trong bài biết cũng nên bố trí thẻ in nghiêng.

Thẻ Heading: tức là thẻ H1 > H6
URL của bài viết phải thân thiện với Google. Xem URL minh họa: http://azasi.vn/dich-vu/
Nội dung bài viết bố trí từ khóa rãi đều khắp bài viết, không nhồi nhét từ khóa quá nhiều lần, một bài viết từ khóa nên lặp đi lặp lại khoảng 3- 4 từ là tốt. Nội dung bài viết chuẩn Seo thường là 500 từ.
Nội dung bài viết bố trí từ khóa rãi đều khắp bài viết, không nhồi nhét từ khóa quá nhiều lần, một bài viết từ khóa nên lặp đi lặp lại khoảng 3- 4 từ là tốt. Nội dung bài viết chuẩn Seo thường là 500 từ.
Nói vắn tắt cần chú ý Cách đặt từ khóa trong SEO On page:
H1, H2, H3, H4, H5, H6
Rải đều từ đầu đến cuối bài, không spam từ khoá
Thẻ b, i, u, li, ul, alt…
150 words đầu tiên và cuối cùng
Title và Description
Cấu trúc bài viết chuẩn SEO
Đặt liên kết link nội bộ trong bài viết như sau:
1 link trỏ về trang chủ
1 link trỏ về bài viết chính cần seo: tại bài viết đang seo đặt từ khóa cho link trở về một bài viết cùng trang của website
1 link trỏ về chính nó
1 link trỏ về bài viết liên quan
Đặt link liên kết ngoài để cho bài viết thêm phong phú.
Sau khi hoàn tất khâu viết bài, việc tiếp theo cần làm là tăng lượng truy cập vào website. Bài viết hay thế nào nếu không có đọc giả thì cũng uổng công bạn xây dựng và làm đủ thứ chuyện.

Khai báo link URL bài viết với Google SUBMIT URL https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url?hl
Đăng bài viết lên mạng xã hội Facebook, Google +, diễn đàn, … để tạo backlink cho bài viết và tiềm kiếm view cho bài viết.
Tiếp theo bạn Ping bài viết trên công cụ ping. Ở đây haiphongnet giới thiệu đến bạn công cụ Ping là http://googleping.com/
Còn cái nữa là nếu website cài đặt thêm Facebook Comment, bài viết có nhiều ý kiến của đọc giả sẽ được Google đánh giá cao và ưu tiên cho vị trí tìm kiếm.
AZASI hệ thống viết bài chất lượng, viết bài với số lượng lớn. Chuyên xuất file HTML thuận tiện trong quá trình Onpage SEO website của bạn. Đóng dấu hình ảnh giúp bạn tránh được đối thủ ăn cắp ý tưởng bài viết của mình.

Mọi thông tin xin truy cập vào hệ thống theo địa chỉ http://azasi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét